Dịch vụ IT> Quản trị> Vận hành> Quản lý> Hệ thống CNTT tại Doanh Nghiệp 24/7
HỖ TRỢ MÁY TÍNH / LAPTOP / MAC
– Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng. (liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí khách hàng tự trả)
– Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu.
– Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu.
– Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email.
– Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm)
– Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc.
– Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 06 tháng / lần.
– Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
– Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.
QUẢN LÝ HỆ THỐNG MẠNG LAN / MÁY CHỦ
– Cài đặt hệ thống mạng LAN, chia sẻ File
– Hệ thống mạng cơ bản Layer 1 cho văn phòng: Đảm bảo kết nối cho từng thiết bị mạng, máy tính, laptop, điện thoại, máy chấm công, máy chủ. (Bao gồm mạng có dây và không dây)
– Quản lý, hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi.
– Lắp đặt thêm thiết bị WiFi (Chi phí phát sinh).
– Cho mượn thiết bị thay thế (Trường hợp bị hư hỏng, khách hàng chưa có thiết bị thay thế)
– Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 06 tháng / lần.
– Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
– Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.
2022 ODB có 35 nhân sự IT chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 2012. Doanh thu tăng trưởng 120% theo các năm 2017,2018,2019,2020.