Dịch vụ IT> Quản trị> Vận hành> Quản lý> Hệ thống CNTT tại Doanh Nghiệp 24/7

– Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng. (liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí khách hàng tự trả)
– Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu.
– Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu.
– Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email.
– Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm)
– Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc.
– Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 06 tháng / lần.
– Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
– Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.

– Cài đặt hệ thống mạng LAN, chia sẻ File
– Hệ thống mạng cơ bản Layer 1 cho văn phòng: Đảm bảo kết nối cho từng thiết bị mạng, máy tính, laptop, điện thoại, máy chấm công, máy chủ. (Bao gồm mạng có dây và không dây)
– Quản lý, hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi.
– Lắp đặt thêm thiết bị WiFi (Chi phí phát sinh).
– Cho mượn thiết bị thay thế (Trường hợp bị hư hỏng, khách hàng chưa có thiết bị thay thế)
– Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 06 tháng / lần.
– Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)
– Báo cáo định kỳ qua email cho cấp quản lý.

tải bảng giá

2022 ODB có 35 nhân sự IT chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 2012. Doanh thu tăng trưởng 120% theo các năm 2017,2018,2019,2020.

TƯ VẤN: 0901 109 567