Dịch vụ IT Helpdesk Support là gì? Bảng giá dịch vụ IT Helpdesk Support mới nhất 2022

Quý khách đang cần chuyên viên IT hỗ trợ giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến các trang thiết bị điện tử tại công ty thì việc thuê một IT Helpdesk là rất thiết. Vậy IT Helpdesk là gì, hãy cùng xaydungit tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Dịch vụ IT Helpdesk là gì?

IT Helpdesk hay còn gọi là chuyên IT trợ giúp xử lý các vấn đề liên quan đến máy tính văn phòng. Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ cung cấp chuyên viên IT hỗ trợ xử lý các sự cố máy tính trực tiếp tại doanh nghiệp.

Vào những năm 1990, Lain MIddleton đã nghiên cứu về giá trị của dịch vụ Helpdesk, mang lại một lợi ích lớn cho doanh nghiệp (trích Wikipedia).

Dịch vụ IT văn phòng hỗ trợ tối đa những khách hàng đang có nhu cầu về việc thuê IT, xử lý các sự cố liên quan.

Vai trò của IT Helpdesk trong công ty

Để giúp công việc luôn trong trạng thái ổn định và nhất quán, thì không thể thiếu các bạn IT Helpdesk Support xử lý các sự cố máy tính tại văn phòng. Khi có vấn đề phát sinh không chỉ do một nhân viên làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp xử lý mà là một tập thể nhân viên công ty dịch vụ cùng bàn phương pháp khắc phục.

Khi có nhân sự IT Helpdesk làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu, thì quý khách hàng có thể “on-call” hoặc “on-site” tùy theo mức độ sự cố cần xử lý để giải quyết ngay các vấn đề đang gặp phải.

Thuê dịch vụ IT Helpdesk 2022 ở đâu?

Là một dịch vụ it cho doanh nghiệp, vì thế việc cho thuê IT Helpdesk đã trở thành một trong những dịch vụ it quan trọng hàng đầu, giúp cân bằng được chi phí đầu tư ban đầu cũng như việc vận hành hệ thống công nghệ thông tin của công ty một cách chơn tru hon.

Công ty TNHH ODB (tức xaydungit) sẽ hỗ trợ đội ngũ nhân sự IT chuyên nghiệp với chuyên môn, kỹ năng cao, đạo đức tốt nhằm đảm nhận vai trò IT Helpdesk Support tại doanh nghiệp. Nhân sự được lựa chọn  sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu,  thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng.

Bảng báo giá gói Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022

Báo giá dịch vụ IT Helpdesk mới nhất dành cho doanh nghiệp. Với mong muốn giúp quý doanh nghiệp có góc nhìn tổng quan hơn về dịch vụ, cũng như giúp quý doanh nghiệp hiểu hơn về công việc mà các bạn IT Helpdesk sẽ hỗ trợ xử lý.

  • Bảo trì máy tính định kỳ 1 lần/tháng
  • Cài đặt phần mềm máy tính
  • Tư vấn nâng cấp máy tính
  • Nâng cấp phần mềm diệt Virus
  • Tư vấn quản trị hệ thống máy tính
  • Xử lý lỗi chương trình trên máy tính
  • Sửa máy tính bị lỗi phần cứng
  • Sửa máy tính bị lỗi phần mềm
  • Hỗ trợ lắp đặt, thay linh kiện máy tính
  • Sửa máy tính không nhận thiết bị ngoại vi
  • Vệ sinh thiết bị máy tính
  • Sửa lỗi ổ cứng bị đầy, máy tính bị chậm

Báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí chính xác sẽ phản hồi cụ thể sau khi khảo sát thành công, và có báo giá trong ngày.

Khu vực hỗ trợ triển khai dịch vụ IT Helpdesk tại Tp. Hồ Chí Minh 2022

Nắm được nhu cầu về sử dụng dịch vụ IT Helpdesk tận nơi của quý khách, vì thế chúng tôi xin phép được lược ra danh sách các vị trí mà chúng tôi triển khai dịch vụ tại Tp. Hồ Chí Minh.

  • Quận 1
  • Quận 2
  • Quận 3
  • Quận 4
  • Quận 5
  • Quận Thủ Đức
  • Quận 6
  • Quận 7
  • Quận 8
  • Quận 9
  • Quận 10
  • Quận Bình Chánh
  • Quận 11
  • Quận 12
  • Quận Bình Thạnh
  • Quận Bình Tân
  • Quận Tân Bình
  • Quận Gò Vấp